Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Nýr leikur...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég Bergur hef ákveðið að búa til nýjan svona bloggnetskemmtilegaheitaleik. Nú er ég hokinn reynslu í þessum efnum þar sem ég hef verið "klukkaður" og "kítlaður", ég svaraði þessu kjánalega "kítli", ég sé alveg ógeðslega eftir því. Mér hefur sjaldan liðið jafn kjánalega. Svo sá ég hérna á bloggi einu um daginn að það er kominn nýr leikur sem gengur út á það að "bumba" fólk,leikurinn gengur út á það ef maður er "bumbaður" verður maður að gera topp 3 lista um mat og drykk, hver þarna úti er svona fáránlega fyndin(n) og skemmtileg(ur). Hvenær stoppar þetta?

En besta vörnin er sókn og þess vegna ætla ég að búa til nýjan bloggleik. Þessi leikur gengur út á að "kússa" fólk, maður sem sagt "kússar" fólk.

"Kússa" þýðir kvensköp, kvensköp eiga ekkert skylt við þennan leik mér fannst nafnið bara fyndið og tilvalið á þennan ótrúlega frumlega leik.

Leikurinn gengur út á það að ég "kússa" fólk og þá verður það, ég endurtek verður það að hætta með bloggið sitt og láta sig hverfa úr bloggheimum, það má aldrei skrifa eina helvítis bloggfærslu enn, það má ekki rita eitt komment og ef það snýr aftur í bloggheima þá er það réttdræpt.

Ég er súkkulaði í þessum leik. Ég gef nokkrum góðum mönnum umboð til þess að "kússa" fólk, það verða samt bara örfáir útvaldir, ég á eftir að hugsa betur um hverjir það verða.

Ég mun fyrst leita þeirra og "kússa" þá sem finna upp á þessum hörmungum...

b-dawg


Responses to “Nýr leikur...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com