Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Aðþrengdur Bergur




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, ég finn mig algerlega í karakter Gabriel Solis, það er einu sinni bara þannig, þetta eru alveg toppþættir og það er alveg kjánalega langt síðan ég talaði síðast um dæmalausa fegurð Evu Longoria.

En að öðrum og aðþrengdari málefnum, ég krufði höfuðfætling í dag, samstarfsmenn mínir voru Ellert, Eyþór og Kristján, bara Matgæðingateymið sameinast í verklegri líffræði, ekki slappt það, algert ultra-team í þessu eins og öðru. "Við fundum alveg fullt af sjitti sem átti að vera þarna inni og var algerlega allt á sínum stað."

"Við fundum alveg fullt af sjitti sem átti að vera þarna inni og var algerlega allt á sínum stað."

Þessa setningu skrifaði ég án þess að kíkja einu sinni á lyklaborðið, djafull er ég orðinn ógeðslega góður í að skrifa svona hluti á tölvu, svona hluti einhverja, ég elska hluti, helst aðþrengda hluti. Aðþrengda hluti með einhverjum flóknum tækjabúnaði, já tækjabúnaður, ég fílaða.

En MorfÍS á morgun, og ég verð sár úti Gunnar Örn í 780 klukkustundir ef Menntaskólinn vinnur ekki, ég mun ekki vera sáttur með strákinn, nema han gefi mér sleikjó eða eitthvað sætt, kannski kanínu eða kettling, það gæti líka sloppið.

Á þrái sumarið, ég þrái tan, wörka tanið úta á palli, sælar, það er gúd sjitt.


Responses to “Aðþrengdur Bergur”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com