Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, þetta er sjitt, ég hef ekki sjitt að gera og þetta er sjitt. Ég fór samt út að skokka fyrr í dag, það var huggulegt. Ég fyllti lungun af toppsúrefni, eins og allir vita þá er besta súrefnið á Seltjarnarnesi og hver sá sem mótmælir því má fara norður og niður, jafnvel útí rassgat, ég veit það ekki, ég sé ekki um mál viðkomandi. Svona er þetta víst. Ég er enn þá að jafna mig. Ellert og Eyþór gáfu það út að þeir ætluðu kannski ekki að koma til Tyrklands í útskriftarferð heldur fara með kvennaskólanum. Ég segi nú bara, hvað meiniði í andskotanum, ég er fáránlega ósáttur. Þeir eru að vísu ekki búnir að ákveða neitt enn þá, ég mun sannfæra þá um koma með Menntaskólanum, ég ætla vera með svona powerpoint sjitt og sannfæra þessa djöfla um að koma með MR-ingum.

Þvílíkt eirðarleysi. Já ,svo er titillinn algerlega farinn, þó að það hafi nú aldrei verið miklir möguleikar á því að myndum hrifsa þetta af Chelsea þá hélt maður í vonina sem var mjög fullnægjandi. Með þessu djöfulsins andskotans skítajafntefli við andskotans drullulélegasta lið deildarinnar var alveg ótrúlega fantasúrt. Herfilega súrt alveg, ef ekki ísúrt. Ég brast næstum í grát eftir leikinn. Gríðarlega ófullnægjandi.

Mig langar svo alveg ótrúlega í knattspyrnu. Það gengur víst ekki Beggi helvítis glermaður er enn þá meiddur í helvítis hægri ökklanum, leit alveg drulluvel út á tímabili og ég hélt að ég myndi ná leiknum um næstu helgi á móti ÍBV, ég efa það algerlega núna. Svo er ég líka að missa af fullt af leikjum með meistaraflokki og ekki er það ósúrara, var svona semi-kominn inn í byrjunarliði svo kemur þetta helvítis sjitt.

Eins og þið sjáið þá er ég frekar þungt haldinn þó ég beri mig eins og stoltasta ljón frumskógarins, ohhh ég er svo troubled teen. Ég er ekki frá því að ég hafi smitast af unglingaveiki þegar ég fór í Kringluna í dag. Áðan öskraði ég af bræði þegar ég mátti ekki fá snakk fyrir matinn, ég læsti mig svo inn í herberginu og fór að hlusta á geðveikt háa og hráa rokktónlist. Ég var líka geðveikt ómainstream, ég hata mainstream, leyfið mér bara að klæða mig eins og ég vil!!!!

Þessi síðasti partur var algert sjitt, ég fór ekki í Kringluna, ég smitaðist ekki af unglingaveiki og ég öskra aldrei af bræði, nema þegar ég fæ ekki það sem ég vil.

Ég gerði myndasögu áðan, hún er ógeðslega skemmtileg.


Uppfært: Ég breytti um myndasögu, hin var svo mikið sjitt....

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com