Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Lausn við Anorexiu...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



...Finnið þyngd ykkar á tunglinu, ég meina ég er 13.1 kg þar og ég fíla það ógeðslega mikið, geðveikt léttur og bara tanaður örugglega líka og sætur og bara almennt ógeðslega fallegur gaur. Auðvitað er þetta ekki málefni sem á að grínast með enda háalvarlegt mál, en samt þetta gæti verið byrjun, að segja viðkomandi þyngd sína á tunglinu, það ætti gera eitthvað.


En að öðru, ég er 13.1 kg á tunglinu, vá það er geðveikt. Vá, þetta hafði ekki tilætluð áhrif. En hérna má finna þyngd sína á tunglinu. Ég ætla að halda keppni, sá sem er þyngstur á tunglinu vinnur. Haha, sá sem er feitastur vinnur, haha, djöfull er það eitthvað öfugsnúið. En auðvitað er offita háalvarlegt vandamál og ekkert sem á að grínast með.

Ég er sem sagt kominn í páskafrí, það er ágætt. Ég þurfti að skila kassilljón verkbókum og skýrslum, þýskum ritgerðum og átta grænum börnum, ekkert grín. Þeir sem eru að velta fyrir sér af hverju ég þurfti að skila átta grænum börnum þá tók ég aukafag, barnalitun, geðveikt skemmtilegur kennari, að vísu snardjöfull geðveikur en samt alveg frekar kósý tímar, maður situr bara þarna e-ð og málar uppstoppuð börn.

To sum öpp: "Tunglfita og barnalitun".

Já ég var alltaf góður í að gera útdrætti í skóla, svo var ég líka geðveikt góður í skrift og lestri. Þegar ég var núll ára var ég byrjaður að þylja:

"Ása málar bíla"

"Óli masar í síma"

Já,já elskan mín góða, strákurinn kannidda.

b-dawg


Responses to “Lausn við Anorexiu...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com