Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Myndir og ógeð




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, ég gerði mér leið í miðbæ Reykjavíkur í gær, það var svosum alveg prýðilegt. Þó að hápunktur kvöldsins hafi algerlega verið upp á styttunni af Ingólfi Arnarsyni á Arnarhóli. Ég og Gunnar Örn nurluðumst þarna upp, svo kom Jón Ben og vinur hans, þeir klifruðu upp. Einstaklega huggulegt, við ræddum heimsmálin og ég er ekki frá því að höfum bara leyst svona 56% af vandamálum heimsins þarna uppi, ágætt nokk. Ég tók nokkrar góðar myndir í gær, þær má nálgast hér í "myndir Beggmeister", gott nafn það.


Eins og ég sagði í síðasta bloggi þá átti ég að skila þýskuritgerð á föstudaginn, ég ætlaði að vera feitt sniðugur og hala bíómyndinni sem var gerð úr þessari bók niður, ég skrifaði leitar orðin "Drei Männer im Schnee" enda var það heitið á bókinni. Ég fékk nokkrar niðurstöður, já alveg ógeðslegar niðurstöður. Ég valdi þrjár úr:

naval commander gives oral to a private dick

Smart gay making aroma spa before get fucked

Army troop is forced to strip naked and run drills

Er þetta eitthvað kedd? Mér finnst samt "smart gay" vera best, haha.


b-dawg


Responses to “Myndir og ógeð”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com