Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, ég lenti nú aldeilis í því í gær maður, ég var næstum dáinn, já dáinn segi ég. Í gær um kvöldmatarleytið fór ég aðeins úta á stétt með bolta til þess að halda gríðarlegri boltatækni minni við enda hef ég ekki mætt á æfingu núna í tvær og hálfa viku vegna meiðsla. Eftir um það bil 10 mínútur kom köttur, ég nefndi hann strax Hannes, Hannes var heldur flóttalegur á svipinn og leit á mig með eiturgulum augum á mig í hvívetna. Ég svosum gerði ekkert í þessu máli heldur hélt bara áfram að sparka mínum bolta í minn vegg. Skyndilega tekur kattarófétið Hannes á rás og fer í kringum húsið, auðvitað verð ég alveg hlessa enda hélt ég að ég og Hannes værum að "bonda" aðeins. Hann hleypur eins og skrattinn sé á eftir honum, ég heyri í bjöllunni þó að hann sé hinum megin við húsið og ætlaði að mæta honum hinu megin, smá svona prakkari í manni, ég var bara aðeins að stríða Hannesi. Ég labba rólegur á móti bjöllunni, kemur þá ekki þessi stærðar heljarhundur á móti mér. Mér bregður fáránlega ógeðslega mikið og öskra af ótta við hundinn, sem ég nefndi Cujo, svona eftir á. Hann líktist óneitanlega Garmi. Það má því líkja mér við Tý. Þarna varð þó ekki epískur bardagi eins og í ragnarökum, ég varð svo skítdjöfull hræddur að ég tók boltann og hljóp inn, djöfull brá herfilega mikið. Svo auðvitað er ég með báða handleggi eitthvað annað en Týr. Ég bjóst við að sjá lítinn krúttlegan Hannes en í staðinn fékk ég stóran ógeðslegan og grimman Cujo. Ég fór settist upp í sofa og titraði að hræðslu, djöfull brá mér, ohh þetta var ömurlegt, ég var um það bil þrjár og hálfa klukkustund að ná mér. Þessi frásögn er kannski ögn óskiljanleg, þess vegna gerði ég skýringarmynd...

fokking Cujo maður, þetta var alveg ömurlegt.

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com