Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Joyious occation




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já þetta var alger helvítisi snilld í gær, ég var alltaf skíthræddur um þetta en að lokum hafðist þetta, mér fannst lið Menntaskólans vera betra en maður veit aldrei. Gunnar Örn var kjánalega hress, Saga ar ógeðslega krúttleg og Eðvald var geysilega flottur, svo var hún Guðrún Sóley að gera mjög góða hluti þó að ég viti nú ekki hvaða svör hún skrifaði en hún var hress í pontu. Djöfull er maður ógeðslega feginn að þessi erfiða, langa og stranga og bara sjitt ömurlega MorfÍseyðimerkurganga Menntskælinga er lokið, kætumst nú.




Vá maður, djöfull er ég í Elítuni, vá, ég er ógeðslega ánægður með sjálfan mig, alger kempumynd, sælar...
Gunnar nokkur Örn fær kempunafnbót kvöldsins þar sem hann er alger meistari með þenna drullustóra vindil...


Fáránlega harður gaur.

b-dawg



Responses to “Joyious occation”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com