Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Illað




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Æska þessa lands er mörgum kostum gædd það er engin spurning um það. Þó hefur margt gerst undanfarin ár sem undirritaður er ekki alls kostar ánægður með. Slangur eða svona "töffaraorðagerð" virðist vera geigvænlega vinsæl meðal táninga í dag. Vissulega er þetta stundum kómískt að búa til ný orð eða slangra úr erlendu tungumáli. En stundum verður maður einfaldlega að segja stopp. Já og stopp segi ég í dag. Í dag segi ég stopp við öllum árásum á hið fagra íslenska mál, viljið þið vera svo væn að hætta þessu. Ég tek ekki þátt í þessu lengur. Vesturbæingar tveir eiga sér sæti nálægt mér í bekk mínum og eru þeir einstaklega slæmir með þetta, það má eiginlega segja að þeir vinni við að rota íslensku beygluna. Hérna er ég að nota metaphóru, þar sem ég líki hinu íslenska máli við beyglu. Þetta er vissulega ekki á allra færi að mynda slíka metaphóru en þar sem ég er svona mikill maestro þá bara dugar ekkert annað en að vera illað slakur í sófanum með berfds í einni og slæsu í hinni og mynda slíkar metaphórur. Þeir sem vita ekki hvað "illað" eru bara með eindæmum slappir , Ká-ell-árlega, það má nú aldeilis segja það.



sæææææææælar.

Nei, ég gekk of langt þarna í lokin. "Illað" er orð sem undirritaður skilur ekki. Það er hægt að nota það í minnsta kosti svona ellefu merkingum og alltaf þýðir það eitthvað allt annað. Djöfull sökkar það.

b-dawg


Responses to “Illað”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com