Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Votar hægðir...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, það er rétt krakkar mínir, Beggi kempa fékk drullu. Ég var helvítis rúmliggjandi frá mánudegi til föstudags, alveg drullusúrt, já drullusúrt segi ég. Ég er þá mannlegur eftir allt saman, einmitt þegar ég var um það bil að sannfærast um guðleika minn þá kemur eitthvað svona og kemur mér niður á jörðina. Ætli ég haldi mér ekki bara þar hér eftir, ekekrt sniðugt að vera svona frá heila viku.

Ekki halda þó að ég hafi legið aðgerðlaus í heila viku, ónei, ónei, guð forði mér frá því. Ég skipulagði Ben Affleck maraþon sem samanstóð af myndunum Paycheck og Gigli, það var kannski meira það að þær voru báðar í röð á bíórásina heldur en brilliant skipulagning mín sem varð þess valdandi að ég þurfti að eyða 240 mínútum af lífi mínu í svona hrottalegan vondan andskota. Vá, djöfull var þetta slæmt, svona eftir á að hyggja þá skil ég ekkert í mér að hafa haldið þennan andskota út. En svona getur helvítis drullan farið með mann.

Ég er þó að koma til. Þessi kölskadrulla hefur þó sín eftirköst, er enn þá í semi-næringarskorti þar sem ég borðaði svona 3 banana og eina brauðsneið í vikunni. Þessu kvöldi eyddi í minn mann Indiana Jones og myndina Temple of Doom, þetta er alveg mögnuð mynd, og djöfull er Harrison Ford fokking massaður, eruði að grííínast?


b-dawg


Responses to “Votar hægðir...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com