Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Minn maður




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já það má nú sannarlega segja það að lífið leiki við mig þessar klukkustundirnar. Í gær fékk ég dýrindis hestakjöt, hestakjöt sem Gæðingur myndi vera stoltur af því að snæða. Ég er einmitt Gæðingur og var alveg drullustoltur.

Daginn eftir fylgdu mínir menn Í United þessu vel eftir með 0-4 sigri á Bolton, þar sem minn maður Wayne Rooney var með góða þrennu. Bolton var ekki búið að fá á sig eitt einasta mark á gjörvallri leiktíðinni, við strákarnir settum fjögur á þessa andskota. Ekki var það verra að Nallaradjöflarnir töpuðu stigum á heimavelli.

Núna í kvöld mun móðir mín kær elda dýrindis humar, þetta verður alveg drullugott.

Svona eiga Gæðingar að lifa.

B-dawg


Responses to “Minn maður”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com