Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Pizzasturlun




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég hef algerlega slegið öll met í pizzuáti undanfarna daga. Ég náði þessu meti þó ekki með því að reyna að éta eins mikið af pizzu og ég gat, nei ó nei. Ég át flatböku frá dominos á miðvikudagskvöldið, sama kvöld og ég sá United drulla á sig í Kaupmannahöfn, þetta kvöld sökkaði fótboltalega séð. í gær át ég Wilsons pizzu í matarhléi Menntaskólans og smakkaðaist slík pizza alveg prýðilega. Seinna um daginn fór ég ásam fríðu föruneyti á Náttúrugripasafn Íslands og vann verkefni í verklegri líffræði, þetta safn er nálægt Hlemmi. Að sjálfsögðu fórum við eftir þessa ræknu för á Devitos og fengum okkur nokkrar sneiðar þar. Á miðvikudaginn höfðu Matgæðingar dregið um nýjan stað til þess að snæða á, viti menn það var Pizza Pronto. Ég fór þangað í dag, það sökkaði, já djöfull sökkaði það. Ég gaf eina stjörnu þótt það hefði alveg getað verið einni stjörnu minna. Andskotinn segi ég. Ég ætla ekki að éta pizzu núna alveg í fjóra til fimm daga jafnvel færri ef mér líður þannig.

Að öðru, ég held að vefsetrið fótbolti. net þurfi aðeins að hreinsa til spjallborðið hjá sér. Þetta er alveg til skammar. Mér blöskraði áðan þegar ég var í mesta sakleysi mínu að lesa um nýjustu tíðindi knattspyrnunnar.




Manni langar bara skvetta vígðu vatni yfir þessa andskota.


b-dawg


Responses to “Pizzasturlun”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com