Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Epic




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég tók alveg gífurlega epískt hlaup áðan, rigningin flengdi á mér grímuna í hvívetna og kappinn lenti í hverjum pollinum á eftir öðrum. Ég blotnaði í fæturnar og hlustaði á Moss með GusGus, það gerist ekki mikið betra, kom heim og gæddi mér á flexgóðum kjúkling sem Sunneva ástkær móðir mín matreiddi, alveg frábært.

Ég var að horfa á hinn stórgóða þátt The Biggest Loser, það er svona keppni milli feitabollies. Hver er búinn að borða færri BigMac á síðustu mánuðum. Nei okei, þetta er ekki sanngjarnt fólkið var að leggja hart að sér, í rauninni mjög fyndið að horfa á þetta. En það sem ruglaði mig aðeins að liðið sem vann, það er að segja henti af sér fleiri kg fékk að sjálfsögðu 50 k í verðlaun en svo kemur það sem truflar mig, þeir sem vinna fá viðurnefnið Biggest Loser, á þetta ekki að vera öfugt, svona hörð ást.


Hey, þú feita! Já ég er að tala um þig, þú tapaðir og ert feitasta slaka manneskjan(Biggest Loser), já þú færð þetta viðurnefni um aldur eilífð...tekinn!

Kannski er þetta ljótt....en kannski ekki, látum köttinn minn ákveða.

Uppfært:

Ég er búinn að reyna að fá svar frá kisu minni í svona 13 mínútur, en hún vill ekkert segja um þetta, hún vill hins vegar tjá sig mikið um hversu þunnt ósonlagið er og ástandið í Burma, það er ekki það sem við erum að tala um. Fáránlega slök kisa.


Ég ákveð þetta þá bara, látum þetta feita fólk í þessum þætti sem tapar fá smá rakk á sig, það er það sem fólk borgar fyrir og vill sjá...feitabollur grenja. Það er sko fyndið.



Burgalicious.


Responses to “Epic”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com