Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Gjálífi...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég fór að skokka áðan, geri mikið af því þessa dagana, þetta er svona eiginlega til þess að flýja ískaldan raunveruleika lífs míns. Þessi raunveruleiki er kaldur, ískaldur, sálu minni er kalt, sálin skjálfir, ég þarf að finna hlýju fyrir deyjandi sál mína, þessa dagana er hlýjan skokkið og auðvitað diskurinn Get rich or die tryin með 50 cent. Það er ekki endilega gæði disksins sem ég er að leitast eftir heldur er þetta meira svona stöðutákn, þetta er svona hey...ég er smá harður, ég hlusta á svona rapp eða eitthvað.

Þegar ég kom heim þá svitnaði ég eins og gefur að skilja, en það er ekki allt, það kom svona bjórkeimur af svitanum, væntanlega eftir gjálífi gærdagsins....en ef ekki, ef ekki þá sit ég á gullnámu, ef ég svitna bjór þá þarf ég aldrei aftur að gera mér ferð út í búð, ég hef allt, þá er ég að gera ráð fyrir að lesendur viti að ég kúka gourme nautakjöti. Bjór og Kjöt, Bjössi og Kjartan, flottir þessir drengs, ekki spurning.

Þar sem myndir og myndmál hafa verið á undanhaldi að undanförnu var ég að hugsa um að skella smá nostalgíumyndbandi hérna inn frá Tyrklandi, mér hlýnar alltaf um hjartarætur þegar ég sé þetta, góðir tímar, góðir tímar....



Gerum byltingu from Bergur on Vimeo.

Djöfull er ég þægilegur í umgengni.



burgalicious


Responses to “Gjálífi...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com