Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Nám drengsins




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Á morgun sest undirritaður aftur á skólabekk, ef skólabekk má kalla, öllu heldur námskeið. Þetta námskeið er á vegum Reykjavíkurborgar, mér er skylt að mæta á slíkt námskeið verandi stöðuvörður. Ég var nú ekkert gífurlega ánægður með þetta bras þangað til ég sá verðurspána fyrir morgundaginn...rok og rigning, jess kjeppz fær inniveru.


Þetta námskeið snýst um kvartanir og erfiða viðskiptavini,fer að sjálfsögðu beint á ferilsskránna mína. Ég geri fastlega ráð fyrir því að eftir þetta námskeið geti ég breytt óánægðum viðskiptavini í káta mannveru. Jafnvel verður þetta svo gott að viðkomandi þarf ekki einu sinni að vera viðskiptavinur, bara mannvera. Ég get sem sagt breytt geði allra guma á jörðinni, smá vísun þarna, hver er fljótastur að svara, hann fær ekki rassgat í verðlaun en tryllt respekt frá meistara mér. Þetta er nú ekki erfitt, ég er bara að reyna virkja almenning.En aftur að námskeiðinu góða, það væri nú huggulegt að geta breytt fýlupúka í grínmeistara.

Ég gerði mig nú sekan um slíkt fyrir nokkrum árum þegar ég var að stíga mín frystu skref í Menntaskólanum, þegar drengirnir tveir gerðu mikið gys á kostnað minn þá fór ég í svokallaðan "Begga" við mikla kátínu þeirra, þessi "Beggi" lýsti sér þannig að ég talaði ekki við neinn og svaraði engum. Það leið þó ekki á löngu þangað til ég breyttist aftur í grínmeistarann sem ég er í dag. Það var aldrei mikil alvara í þessari fýlu...bara stundum.


En að öðru Hljómsveitin Sjampó tók sér hlé um óráðin tíma vegna undirliggjandi pirrings innan hljómsveitarinnar, ákveðið var að slíta samstarfinu tímabundið áður allt myndi upp úr sjóða, allir meðlimir bandsins eru sáttir með þessa niðurstöðu og hafa ekkert meira að segja um málið.


Ekki örvænta börnin góð Sjampó dettur bráðlega aftur inn á the djammlane.



Burgalicious


Responses to “Nám drengsins”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com