Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Júllur.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Mig minnir að ég hafi verið í Egyptalandi, já Egyptaland var það. Afríkusólin var algjörlega að refsa trýninu á mér. Ég nefndi það við samferðarmenn mína að Gunnarsson þyrfti að næla sér í nokkur hundruð grömm af nivea sólarvörn. Þeir samþykktu það og inn fórum við í e-ð komplex þarna miðsvæðis. Þetta er svosum ekki frásögufærandi, ég fékk mína sólarvörn og allt í góðu með það. Ég rakst hins vegar á nokkuð skemmtilega vöru og fann mig knúinn til þess að mynda þetta. Þetta var e-ð sem ég hafði aldrei séð áður, ég vissi bara hreinlega ekki að þetta væri til. Var þetta hægt? Er þetta svona auðvelt. Síló hvað?




Hvaða djöfulsins væl er þetta? Smá lotion á júllíes og málinu er lokað. Þetta eru engin geimvísindi. Sjáðiði líka hvað stúlkan á pakkningum er ánægð með nýju risatútturnar sínar. Rokksolid dæmi.



b-zupreme


Responses to “Júllur.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com