Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Myndefni.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Hef ákveðið að í dag 24. júní sé svona jahh, hvað á ég að segja videodagur. Eitt videoið verður úr einkasafni mínu og hitt verður alveg fáránlega fyndið myndband sem Gunnar faðir minn sýndi mér rétt í þessu. Þetta er svona já samsuða fyrir alla held ég.

Fyrsta myndbandið er frá för minni um heiminn. Þarna á myndbandinu er ég Bergur Gunnarsson og Gunnar Örn Guðmundsson að vera bara ógeðslega fyndnir. Nei. Ohh. Fokk, set þetta á morgun. Lofa. Set bara annað myndband núna. Þetta er líka ógeðslega fyndið. Ég nenni ekki að upplóda hinu á netið ætla að næla mér í eitt miðnæturskokk. Þannig að þetta verður bara að duga. Þetta er ekki fyrir alla, bara suma.




Alveg ógeðslega fyndið. Haha.


b-zupreme.


Uppfært:

Djöfull er Nesið ógeðslega fallegt þegar sólin er að setjast. Eiðisgrandinn og Norðurströndin voru alveg mögnuð. Sólin var að setjast bakvið fjöllin. Gunnarsson hrifsaði síðustu tangeislana hlustandi á we don´t need another hero með Tinu Turner. Ég er ekki frá því að þetta sé e-ð það rómantískasta sem ég hef nokkurn tímann í lent. Vá. Ég held að þetta skokk fari í sögubækurnar sem eitt rómantískasta skokk í alheiminum.

Ég hins vegar núna búinn að peppa mig upp og mun örugglega ekki sofna fyrr en 3 eða e-ð. Það er alveg í boði. Gjörsamlega þess virði.




Responses to “Myndefni.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com