Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Fjarvera




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Gunnarsson gefur ekki kost á sér á djammies í kvöld. Mér finnst þetta mjög leiðinlegt enda er 16. júní yfirleitt innilega skemmtilegur dagur í miðbæ Reykjavíku. Mér finnst líka mjög súrt að þurfa að beila á góðvinum mínum sem snúa aftur heim frá 4-5 mánaða dvöl í Ástralíu. Ég hitti þá þó e-n tímann í apríl og við skemmtum okkur konunglega eins og sjá má.





Ég sakna þeirra samt. Ég var búinn að lofa innstimplun á djammies, mun ekki standa við orð mín, sem er jahh leiðinlegt. Ástæðurnar eru eftirfarandi:

1. Gunnarsson á gjörsamlega ekkert fé til að fjármagna herlegheitin. Það má segja að ég hafi ekki fjárhagslegt bolmagn í slíkt. Nú geta menn hent inn orðinu yfirdráttur, það er sjálfsagt. Ég kann þó illa við að fá lánað fyrir gjálífi mínu, vill helst fjármagna það persónulega. Enda prinsippmaður, toppgaur.

2. Ég er semi slappur, slakur í hálsinum, með kvef. Þetta er bölvað væl ég geri mér fyllilega grein fyrir því, en gefum okkur það að Gunnarsson stimpli sig inn í gamanið seinna í kvöld þá mun ég væntanlega seinka bata mínum eða jafnvel versna e-ð fyrir vikið. Það er mjög neikvætt vegna þess að það er leikur á laugardaginn, toppslagur milli KV og Berserkja og ég þarf að vera algjörlega tip top fyrir þann leik. Þess vegna mun ég innbyrða lýsi þegar ég fer að sofa í kvöld.

3. Ég var plataður í að vinna á morgun frá 8 eða e-ð. Meika semi ekki að vera ómögulegur og þreyttur í því giggi. Nú geta menn hent inn orðinu amfetamín, það er sjálfsagt. Ég kann þó illa við að nota ólögleg efni, sérstaklega á vinnutíma. Enda er ég prinsippmaður, toppgaur.


Ég vona innilega að menn sem eru að koma hérna til Íslands á eftir geti fundið það í hjarta sínu að fyrirgefa mér. Ég á ykkur bara inni.

b-zupreme


Responses to “Fjarvera”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com