Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Flutningar...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Nei gott fólk ég er ekki að flytja frá Djammgörðum 16 enda væri það fásinna. Ekki sjens. Ég er hins vegar að flytja mig um set innan Djammgarðanna. Ég mun færa mig í herbergi bróður míns sem er jahh, fluttur héðan. Farinn á brott. Ég er þarna að græða 0,8 fermetra, veit ekki alveg hvað ég geri við þá ennþá en ég get fullvissað ykkur um að það verður e-ð gjörsamlega frábært.

Það getur líka vel verið að ég beili á að setja e-ð þarna og hafi þetta bara svona einkasvæði fyrir mig, þar sem ég get verið ég sjálfur með hugsunum mínum. Ég kominn með semi nóg af að setja upp þessa grímu fyrir samfélagið, fokking samfélag.

Kannski ég seti upp svona miniflaggstöng sem er kannski svona 150 cm. Ástæðan fyrir þessu er sú að ég flaggaði íslenska fánanum í gær í fyrsta skipti þar sem ég var að vinna fyrir Seltjarnarnesbæ á 17. júní. Þetta var alveg fáránlega rómantískt og ég fann föðurlandsástina alveg blússa upp í hjartahvolfum og gáttum, e-ð sem ég hef kannski aldrei fundið fyrir þegar ég horft á íslenska handboltalandsliðið tapa á móti Makedóníu í handbolta eða íslensku strákanna okkar tapa 3-0 á móti Liechtenstein, útúr kortinu segi ég.

Ég sé til hvað ég geri. Þetta kemur að öllum líkindum í ljós að lokum.

Uppfært:

Ákall frá íslensku stelpunum okkar. Þetta er svosum allt í góðu. Stelpurnar eru miklu betri en drengs í fótboltanum. Rólegar samt að reyna stela stuðningsmönnum á leik Íslands-Slóveníu þegar annar stórleikur er þann 21 júní kl. fjórtánhundruð. Okei er það Ísland-Slóvenía í e-u sem kallast EM eða leikur í toppbáráttu 3.deildar A þar sem KV og Berserkir mætast á KV-Park. Semi basic dæmi. Ég læt ykkur um að velja.

b-zupreme


Responses to “Flutningar...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com