Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Athafnaleysi...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er að kljást við ákveðið vandamál þessa dagana. Vandamálið er hangs. Ég vinn 8-4 hangsa fram að mat, mæti á æfingu, hangsa aðeins meira og svo er það bara svefn á Gunnarsson. Jú, stundum drulla ég mér í fótbolta eða slíkt en það er einfaldlega ekki nógu oft. Ég geri ekki rassgat.

Að vísu kosta gjörðir sitthvað og ég er búinn að vera blankur síðan 16. maí svo það gæti mögulega haft e-r áhrif. Það var útborgað í dag og núna er Beggi ekki skítdjöfulsins blankur lengur, sem er vel. Kannski ég drífi mig í keilu eða e-ð. Kannski fer ég að prómóta Begga og Pacas kokteilinn minn. Að minnsta kosti koma á fundi með þessum tveimur ágætu herramönnum og ræða hugmyndir. Þeir eiga örugglega hrottalegt magn af hugmyndum sem eiga eftir að gera mig að ríkum manni.

Ég fór að vísu í bíó í gær á hasarmyndinda Wanted sem er já hasarmynd. Mikill hasar, alveg rosalega mikill. Set stórt spurningamerki við nokkur atriði í myndinni. Ég reyni að raunveruleikafirra mig fyrir svona bíómyndir og gerði ég það í gær. Þarna voru bara hlutir sem gjörsamlega meikuðu ekkert andskotans sens. Algerlega útúr kortinu. Þá trylltist ég. Sekur.

Hérna er myndbandið sem ég lofaði fyrir nokkru. Það var sko ekki athafnaleysi í Thailand. Seisei nei. Tek það fram að ölvun á þessu myndskeiði er gjörsamlega engin þó að myndbandið gefi annað skyn, eða já, okei, já svona mjög semi gjörsamlega engin.


Allt að tryllast. from Bergur on Vimeo.


b-zupreme


Responses to “Athafnaleysi...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com