Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Nei fokk.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég brákaði rifbein um daginn. Það var eiginlega frekar vont. Þetta er líka sérstaklega óþægilegt þessa dagana þar sem ég er hnerrasjúkur og er að taka svona 12-13 hnerra á dag. Segjum að meðaltalið sé kannski svona 10-11, ég gef mér það alveg klárlega. Ég veit ekki hvað er í gangi. Hvort þetta sé e-ð ofnæmi eða bara svona fyndið e-ð.

Getur verið að ég sé með ofnæmi fyrir ótrúlegum nettleika, þess vegna hnerra ég. Enda er nettleiki minn óumdeildur, ekki spurning.

Ég er kominn í nýja herbergið mitt og ég er kominn með þá hluti sem ég elska hvað mest. Þarna má nefna United fánann minn, kúrflóðhestinn og að lokum tréreðurinn minn sem ég keypti þegar ég var ungur drengur á Krít fyrir mörgum árum síðan. Fólk spyr sjálft sig af hverju ungur drengur verslar sér tréreður í útlöndum. Ástæðan er einfaldlega sú að þrátt fyrir ungan aldur var ég með gífurlega þroskaðan húmor og ég sá hvað það væri ógeðslega fyndið að eiga humongus tréreður upp á hillu hjá sér. Minnir að hann hafi kostað um það bil 8 evrur, án efa ein bestu kaup sem ég hef nokkurn tímann gert.

Hérna er gripurinn,






Fokking legend. Það er kannski á mörkunum að segja fólki frá þessu. Þetta var litla leyndarmálið hans Begga. Eða svona semi. Nánir vinir vita af þessu. Alltaf þegar gesti ber að garði hér á Djammgörðum 16 þá virðast menn alltaf sækja strax í umræddan böll. Þetta er svona já partýgaman.



b-zupreme


Responses to “Nei fokk.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com