Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Áfall.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég lenti í áfalli um 03.19 í nótt. Þannig er mál með vexti að það er kynferðisafbrotamaður í hverfinu mínu. Ég hef lengi reynt að agitera fyrir því að e-ð sé gert í þessum málum. Koma upp e-m svona nágrannavöktum eða einfaldlega myrða þennan hrotta. Hingað til hef ég talað fyrir daufum eyrum. Sannleikurinn er sá að þessi kynferðisafbrotamaður er í raun ógeðslegur köttur. Þessi köttur nei, leyfið mér að endurorða þetta. Þessi nauðgari hefur svívirt köttinn minn Kisu í hvívetna undanfarna mánuði. Heimilisfólkið á Djammgörðum 16 hefur ekki haft nein svör við kænsku og útsjónarsemi nauðgarans.

Þessi hrotti kom inn í herbergið mitt í nótt. Ég var sofandi. Ég heyrði e-ð þrusk í glugganum. Það var eins og hann væri að læðast inn, tilbúinn að nauðga. Hann hefur greinilega haldið að hann kæmist í köttinn minn með þessari aðgerð sinni, en hann hafði sko rangt fyrir sér. Guð minn góður hann hafði rangt fyrir sér. Gunnarsson var einungis inn í herberginu, mér finnst hann líka heldur bíræfinn að gera sig heimakominn hérna á Djammgörðunum. Ég sef mjög laust og vaknaði því við aggressívan andardrátt nauðgarans, ég rauk upp kveikti ljósin og ætlaði að myrða köttinn. Þennan kött sem hafði gert hana Kisu mína að fífli trekk í trekk með stöðugum nauðgunum og árásum.

Ég var því miður ekki nægilega snöggur. Hann reyndi tvisvar að hoppa í gegnum gluggatjöldin, þetta eru svona rimlagluggatjöld úr tré. Í þriðja skiptið gjörsamlega bombaðist hann þarna í gegn, algerlega í bullinu. Skildi gluggatjöldin eftir í molum. Nauðgaramolum.

Ég lagaði gluggatjöldin og lagðist aftur til hvílu. "Hann kemur ekki aftur hingað til að nauðga þessi andskoti" hugsaði ég með mér og sofnaði vært. Nei í raun gerðist það ekki, ég var í of miklu sjokki til þess að sofna og þurfti rúmlega 30 mín í að ná mér niður eftir þetta action. Svo kemur hann örugglega aftur inn og nauðgar kettanum mínum.


Erfitt líf.


Gunnarsson út.


Responses to “Áfall.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com