Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Disney-megabeibs III




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þá eru það síðustu fjórar, eins gott. Ég var kominn með smá leið á þessu. Ég tek að vísu mögulega Disney-hunks, það hlýtur að vera sanngjarnt. Skoða það.


Nala. Okei það er enginn að fara að segja mér að hann/hún myndi grýta Nölu úr rúminu hjá sér. Mjög falleg ljónynja. Líka bara góð í að veiða og e-ð. Sannfærði Simba ásamt steindauðum Múfasa að snúa aftur og rústa Skara, vonda frændanum. Fallegt og tignarlegt ljón, á hverjum degi. Nafnið Nala þýðir gjöf á Swahili, er hún það svo sannarlega, ekki spurning.



Pocahontas. Litla sæta indjánastelpan. Náttúrubarn, fáránlega falleg, einnig með fallega söngrödd.Kannski eins og allar þessar Disney megabeibs. Hún er mjög andleg í öllum sínum aðgerðum og er mjög vitur. Að vísu finnst mér skrýtið að hún hafi fallið fyrir John Smith. Hann er e-r mest static karakter í sögu Walt Disney. Myndarlegur djöfull ég tek það ekki af honum með alvöru makka, en aldrei meira en það. Ég verð víst að leyfa Pocahontas að elska hvern þann sem hana langar, ekki mitt mál, bara synd.. Hún átti víst að giftast öðrum náunga í myndinni sem heitir Kocoum sem var e-r indjánavitleysingur. Hún leikur sér að karlpeningnum, ljótt. Samt megabeib.



Ótrúlega fallegt lag. Er svona í alvöru sjokki, hvað Pocahontas er fáránlega sniðug gella. Kann á lífið, gjörsamlega. Pocahontas hleypur líka alveg mad hratt, John sem er svona frekar athletic gaur á í vandræðum með að halda í við hana. Sjá sirka 1.50.


Esmeralda, ég hafði ekki miklar mætur á þessu ævintýri um hringjarann frá Notre Dame. Einfaldlega vegna þess að ég fríkaði alltaf út þegar ég sá þennan öryrkja. Ég geri mér samt grein fyrir því að ég þarf að hala niður þessari mynd, þessi sígaunagella er megabeib. Með svona glamúr nafn líka. Eins og ég segi þá þekki ég þetta ævintýri ekki nægilega vel til þess að geta dæmt innviði Esmeröldu. Það sem ég veit að hún kann á svona hristur, hún er sígauni og megabeib. Nóg fyrir Gunnarsson. BAM!


Næst er það Mulan. Ég hef ekki séð þessa mynd og á erfitt með að samþykkja myndina sem “Disney classic”, engu að síður er hún þarna á listanum. Mulan er sæt gella, svo kann hún að skylmast og e-ð. Líka sú staðreynd að hún hafi dulbúist sem gaur til þess að geta barist fyrir föður sinn er e-ð sem ég ber virðingu fyrir. Ég set þó spurningamerki við það að hún hafi klárað sig af því að dulbúast sem gaur, kannski var hún ekkert það mikið megabeib, og þó. Jú eiginlega. Hún er Disney megabeib, baaaasic.





Jæja, þá eru allar stelpurnar komnar, nú set ég í gang kosningu. Kynni svo sigurvegarann 15. nóvember. Tek við atkvæðum í kommentakerfinu, sem og í daglegu lífi.

1. Mjallhvít
2. Mamma hans Bamba
3. Öskubuska
4. Þyrnirós
5. Litla Hafmeyjan
6. Fríða
7. Jasmín
8. Nala
9. Pocahontas
10. Esmerelda
11. Mulan


Gunnarsson út.


Responses to “Disney-megabeibs III”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com