Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Úrslita megabeib.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jæja þá er 15. nóvember. Þessi keppni er búin að vera skuggalega spennandi og þó. Þetta var svona frekar basic, þrátt fyrir niðrandi orð Guðmundar Einars í garð Jasmínar.Ég var að hugsa um að birta hér, af því þetta eru nokkri mjög góðir punktar sem hann kemur með.

Geinar segir:

1. Hún minnir fáránlega mikið á Jasmín Olsen. Sem er mínus. Hún var með Adda Fannari fyrir þá sem ekki muna. Sem er mínus.

2. Hún er með fáránlega stór og illa staðsett augu.

3. Hún er skotin í Aladdín sem augljóslega er kynvillingur. Ekki nóg með samkynhneigð hans heldur vil ég líka meina að allflestir ungir, kynvilltir drengir á tíunda áratugnum hafi auk þess borið leynilega og forboðna þrá til hans, þó svo þeir hafi ekki einu sinni verið búnir að átta sig á villu sinni. Mjög Freudískt allt saman. Kannski ekki mínus á hana en staðfestir gay-vibeið.

4. Hún er öllum stundum í mellulegum tank-top.

5. Hún minnir mig á óþolandi stelpu sem var með mér í grunnskóla.

Nokkrir yfirburðapunktar þarna, gef honum það.

En já, svo ég snúi mér að úrslitunum. Ég gef 1 stig fyrir þriðja sæti, 2 stig fyrir annað sæti og þrjú stig fyrir fyrsta sæti:

Jasmín - 21 stig

Pocahontas - 5 stig

Fríða - 5 stig

Öskubuska - 5 stig

Þyrnirós - 3 stig

Mjallhvít - 3 stig

Mulan - 3 stig

Litla Hafmeyjan - 2 stig

Esmeralda - 2 stig

Nala - 2 stig

Mamma hans Bamba - 2 stig


Þetta var alger yfirburðasigur Jasmínar eins og menn spáðu um fyrir. Tönuð, sæt, æðisleg og ríkur pabbi, þetta rúllar greinilega í dag eins og þá. Gaman að sjá að móðir hans Bamba hafi fengið nokkur stig sem og Nala, kalla ég það þröngsýni að takmarka sig við e-a eina dýrategund.


Gunnarsson út.


Responses to “Úrslita megabeib.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com