Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Ósköp vont




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég á það til að vafra. Ekki einungis um ganga Djammgarðar 16 heldur einnig um veraldarvefinn. Ég ætlaði að koma með ógeðslega fyndna myndgervingu. Ég lofa uppá köttinn minn að þetta var fyndið. Ég datt hins vegar inn á síðu hjá svona alvöru sprellara. Smári heitir hann og er Alfreðs. Minn maður Alfreð hlýtur að vera stoltur núna. Ég veit ekki alveg hvort það sé fallegt að gera grín að þessu, ekki viss hvort aðalmaðurinn Smári sé retharður eða hvað. Ég held ekki, maður veit samt aldrei.

Tel svona líkur yfir meðallagi að þessi maður sé gjörsamlega heill.

http://smarialfreds.blogspot.com/

En já, þetta eru svona fyndnar myndgervingar. Skondið. Alvöru. Saxafónleikari? Lyklaborð? Vefmyndavél?

Smári hættu, þú drepur mig.


Gunnarssson út.


Responses to “Ósköp vont”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com