Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Fundinn.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég týndi uppáhaldshattinum mínum fyrir langafokkinglöngu síðan. Það var kannski ekki ég heldur var það yngri systir mín sem fór á e-a gjálífisárshátíð og týndi elskunni minni. Fyrst tryllist ég gjörsamlega, náði mér niður og trylltist aftur. Ég var þó búinn að fyrirgefa systur minni þetta. Var hættur að hugsa um þetta. Ákvað að halda áfram með líf mitt. Um daginn öskraði systir mín skyndilega á mig í móðursýkiskasti og sagðist hafa fundið hattinn. Ég fór í sjokk, alvöru sjokk. Uppáhaldið mitt hafði snúið aftur. Greifinn af Djammgörðum réð sér ekki fyrir kæti get ég sagt ykkur. Ég verslaði þennan hatt ásamt góðum mönnum í útskriftarferð Menntaskólans, yfirburðakaup í alla mögulega staði.



Tyrkland 2006? Kenndur, tanaður, nettur.



Menningarnótt 2006. Mögulega ókenndur, pósaður, nettur.



Desember 2008. Djammgarðar, ókenndur, hakkaður, nettur.


Það er alveg greinilegt að þessi hattur eykur á almennan nettleika greifans. Sem er vel.


Gunnarsson út.


Responses to “Fundinn.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com