Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Disney hunks III




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jæja eftir vandræðalega langa pásu þá ætla ég að slútta þessum disney hunks. Ég er búinn að sitja á þessu eins og ormur á gulli í svona 15 daga. Les mig í svefn á hverju einasta andskotans kvöldi hlæjandi að sjálfum mér.

Ég ætla að halda áfram. Næstur í röðinni er enginn annar en Herkúles. Þegar ég var að lesa mér til hvaðan þetta undrabarn kæmi þá eru heimildirnar mismunandi. Ég ákvað því að tækla þetta disney. Það er hefur verið þeminn hingað til og guð minn góður ég ætla ekki að hætta því núna.

Hercules er rómverska nafnið á guðinum Heracles. Heracles var sonur Seifs og Heru. Því miður fyrir Herkúles þá var guðleika hans stolið af honum. Hades var krimminn. Hann vildi fá að ráða á Ólympusfjalli og sendi okkar mann til jarðar þar sem Amphytryon and Alcmene taka við honum og ala sem eigin son. Frekar basic. Herkúles er algjört krútt og ræður engan veginn við eigin styrk. Þrátt fyrir krúttleika sinn er hann fáránlega anabólískur. Þessi mynd af honum er held ég ein besta sem ég hef séð. Gæti mögulega tekið keppnina útá þessa pósu.


Hann er með makka eins og stór hluti af þessum Disney hetjum. Eins og sjá má er hann einn sá köttaðasti í bransanum. Fólk má samt ekki gleyma að maðurinn er hálf-guð. Mögulega svindl. Mögulega ekki. Þegar maður tekur til dæmis makkann hjá Simba þá á enginn maður sjens í slíkt. Herkúles er svona frekar týndur í lífinu, kannski með smá unglingaveiki. Hann leitar að upruna sínum og um það snýst þetta Herkúlesar ævintýri. Það er ekki sökum að spyrja Herkúles vinnur þetta ævintýri, enda einn vöðvaðasti maður sem Gunnarsson þekkir. Algjör kanóna.

Næsta kynbomba er litli Arabinn okkar Aladdin. Ég geri ráð fyrir að lesendur þekki ævintýrið ágætlega þar sem ég er búinn að skrifa um hvern karakterinn á fætur öðrum. Ég er ekki frá því að þessi Aladdin-mynd sé hvað best mönnuð frá fagurfræðilegu sjónarmiði eða þangað til myndin Once upon a time in Mexico kom út. Þar sem maður fær Banderas, Depp, Iglesisas Hayek og Mendes beint í æð.

Aladdin er heimilislaus, þannig að seint verður sagt að hann sé þessi dæmigerði "skaffari". Ævintýrið endar að vísu á að hann og Jasmín gifta sig og hann verður soldán.

Aladdin er góðhjartaður drengur. Sést vel þegar hann ákveður að gefa andanum frelsi í stað þess hugsa um eigin hagmuni. Hann er með ágæta brjóstvöðva eins og sést á myndinni hér að ofan. Lúxus. Svo á hann sveðju og apa. Hlýtur að skora stig. Einnig sögðu Kristján Gjé og Eyþór Magg mér það að Arabar væru vaxnir niður eins og Ingólfur Arnarson. Ég gef mér hér að Gógó Arnz sé með voldugan Jón af því hann nam Ísland. Aladdin, toppnáungi.


Næst er það Tarzan. Einn sjóðheitasti biti í frumskógum Afríku. Alinn upp af öpum. Tanaður í drasl enda ekki notað sólvörn síðan aldrei. Hann kannski er enginn sjarmabanki en guð minn góður tónaður er hann. Kæmi mér ekki á óvart ef hann gæti squatað svona 900 kg í morgunmat. Með liðað brúnt hár. Hann klæðist í skýlu upp á ekki neitt. Ég skrifa þetta á að hann viti ekki betur. Aparnir labba um berrassaðir, ég ber þó virðingu fyrir því hjá honum að gera sér grein fyrir að hylja á sér typpið. Smart. Tarzan er ekki feiminn, það sést strax. Hann er tilfinningaríkur, fyndinn og algjör bjáni stundum. Ég fann þessa lýsingu á imdb um Tarzan frá henni Carolynn Marie:

Tarzan himself is the first truly deep Disney male character since ... I can't think of a really deep Disney male character, except perhaps Simba from The Lion King. Tarzan has everything that makes you realize that, though he's raised by apes, he's truly human, and even his upbringing can't hide that (C'mon, if you were raised your whole life thinking you were an ape, and then suddenly find out you're really something else, wouldn't you also be disturbed?)

Back of the net. Akkúrat það sem ég var að fokking hugsa.

Ég nenni ekki að lesa mér um þetta ævintýri en ef ég rýni í þessa mynd sem er hérna ofan þá fer þetta væntanlega á þessa leið:

Alinn upp af öpum. Doldið gaman. Finnur mannfólk ó guð. Sér þessa Jane. (ótanaða gellan á myndinni). Verður ástfanginn. E-ð slæmt gerist. Endar vel. Tarzan vinnur. Disney í fokking hnotskurn. Þetta eru kannski engin geimvísindi en fokk, Tarzan er biti.

Jæja þá er það síðasti bitinn í púslið. Það eru nokkrir prinsar í ævintýrum Disney. Þessir prinsar eru allir eins. Ríkir, æðislegir og draumar allra tengdamæðra. Ég tek bara "prinsinn" sem einn bita. Það er kannski ekki mikið um þessa menn að segja. Og þó. Þeir eru fáránlega myndarlegir, mögulega fyndnir og æðislega skemmtilegir. Það kemur kannski aldrei fram, ég tel hins vegar að það sé sanngjörn ályktun. Oftar en ekki góðhjartaðir menn, svona alvöru menn. Skorast ekki undan ábyrgð, segja það sem þarf að segja. Jafnvel má segja að þeir komi til dyranna eins og þeir eru klæddir. Það er ekki vandamál af því í hvert einasta skipti koma þeir ótrúlega smart til dyra. Þeir eru elegant, góðir, ljúfir, fyndnir, skemmtilegir. Ég Gunnarsson myndi mögulega ganga svo langt að segja að þetta séu svona "the ultimate man". Mjög gott. Sigurinn gefinn. Ég veit það ekki. Læt lesendur dæma um það:



Gunnarsson út.


Responses to “Disney hunks III”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com