Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Góssið er gott....




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Það voru mótmæli í dag, fólk öskraði af lífi og sál "niður með niðurskurðinn", fann maður lykt af óánægju loftinu, það var undarleg tilfinning, ekki slæm ekki góð, hvað var það?


Voru þarna flestir skólar í nágrenninu komnir langa leið að öskra á eitt hús. Ég veit ekki með hina en ég sá húsið ekki sýna mikil viðbrögð, fólk hefði alveg getað sleppt þessu. Hann var svo djöfulli kaldur í dag. Svartir sauður þrykktu eggjum í þetta tiltekna hús, það eru víst alltaf svartir sauðir inn á milli.

Ég þurfti ekki að kaupa mér að borða í dag þar sem það var bókstaflega hent í manni góssinu, sjálfur er ég illa leikinn á hnénu og með marbletti á hinum ýmsu stöðum meðal annars á hægra læri og upphandlegg.

Smá auka áróður hérna sem bætist við áróðurinn í gær, ég mæli eindregið með Kristjáni í tónlistarnefnd eða tónlistarráð eða eitthvað. Hann hringdi í mig gær og sagði mér frá því hvernig hægðir hans höfðu verið daginn áður, er hægt að biðja um meira?

X-Kristján...

Þess má geta að Kristján hringdi aldrei í mig, ég skáldaði þetta algerlega, vona samt að Kristján fái nokkur hundruð atkvæði útá þetta.

Ég var hluti af mannlegum pýramída eða persónugerðum pýramída eins og ég kýs að kalla þetta fyrirbæri, það var ágætt, var þetta allt gert í þágu Hauks Homm sem er að rembast við að komast í Colleguna, tel ég að kvikindinu takist það, hann er svo mikið krútt eins og Krissi.

Chelsea vann 4-2 í gær, geðveikt súrt.

djöfulsins hlunnindi maður...


Responses to “Góssið er gott....”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com