Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



his holyness...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jáhá, ég fór í skólann i dag, það var ágætt. Það var rigning í gær, það var blautt, allt svo voða blautt, voða voða blautt. Ég fór líka á æfingu í gær, þar var blautt og kalt, voða kalt, alveg voða voða kalt.

Eins og sjá má hef ég greinilega ekkert til að blogga um.

Snoop Dogg er alveg fáránlega mikill meistari, djöfull ætla ég á tónleikana í sömar, það verður án efa gott, mjög gott. Er bara að vona að ég verði ekki í Danmörku þegar þessir guðsvoluðu tónleikar standa yfir, það væri búmmer.

Grótta er með fáránlega mikið af góðum liðum í riðli í sumar, samt sem áður læðist að mér sá grunur að við eigum eftir að gera góða hluti, mjög góða hluti.

Er þetta að vera súrt blogg, mjög súrt blogg?

Sjálfur veit ég það ekki, enda er ég að skrifa þessa færslu og það væri bara asnalegt ef ég væri að gagngrýna hana.

Var að hugsa um að gera þetta, aðeins hugsun samt, efast um að eithtvað verði af þessu, þetta er eitthvað svo plebbalegt og til þess að eyða svona miklum peningum í fótboltaskó yrði maður að vera fáránlega góður í knattspyrnu. Þar sem ég uppfylli þessa kosti fyllilega hef ég ákveðið að gera þetta.

Samt ekki þetta er asnalegt eilítið samt örugglega mjög huggulegt að fá svona spezielles gebildet fótboltaskó sérlagaða að fótum mínum, kósí? Niðurstaðan er óljós ennþá, kemur í ljós.

Fór aftur í tímatöku í tjarnarhringnum, gerði ekki mjög góða hluti, bætti mig frá því í fyrra skiptið samt engann veginn nógu mikið, these darn pills.

B-dawg


Responses to “his holyness...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com