Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



A historical perspective




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Grímuball í gær, ágætt nokk. Sumir voru í annarlegu ástandi og aðrir ekki. Sumir voru í fýlu aðrir ekki. Sumir dönsuðu aðrir ekki. Sumir voru feitir aðrir ekki. Sumir voru glaðir aðrir ekki.

Með þessu er ég engann veginn að skjóta á ákveðna einstaklinga bara að sýna fram á það að á atburðum sem þessum er fólk í mismunandi.

Já Liverpool komst áfram , ég er bitur, mjög bitur. Þetta lið úr Liverpool borg er að spila langt yfir getu í þessari keppni, alveg hrikalega langt yfir getu.

Ég tek það aftur fram að ég er mjög bitur.

Ég held samt með Liverpool gegn Chelsea í þeirri viðureign sei sei já.

Matrósinn gerði góða hluti eins og við var að búast, it was good, gooood.

Ég ætlaði að taka myndir en ég gleymdi myndavélinni í bílnum, svo kom Krilla með myndavélina þannig að þið getið andað léttar, nei úpps hún gleymdi henni líka, bömmmmmer.

Ég Beggi ætla ekki að hafa þetta lengra.

Ég biðst afsökunar á síðustu bloggum mínum ég hef verið svo ófrjór nýlega, ég get samt alveg búið til börn ef þið hafið áhyggjur af því, það er allt í standi þarna niðri, það er bara heilinn sem ófrjór þessa daga, ekki nógu gott.


Sjitt Desperate housewifes er í kvikindinu

Sælir...


Responses to “A historical perspective”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com