Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Kandíflossið gladdi




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já það má aldeilis með sanni segja það, sjálfur held ég alveg heilmikið upp á kandífloss, það er væntanlega vegna þess að það lítur út eins og saumaefni og allir vita að ég elska að naga föt.

Lærði í dag fullt um berserki,lengi vel hef ég heillast af þeim köppum í fornbókmenntum sem gengu berserksgang enda miklar kempur eins og Beggi.

Stafaði berserksgangur af ýmsum sjúkdómum, þar má nefna geðsjúkdóma eða flogaveiki, athyglisvert nokk.

You should be dancing...

Lalli Potter er með buxurnar mínar, mínar uppáhaldsknattspyrnubuxur. Orðið á götunni er það að hann sé úti útlöndum, súrt.

Ég hef komist að því að Liverpool verða Evrópumeistarar, faðir minn benti mér á þetta í íþróttasíðum morgunblaðsins.

1978 gerðist þetta:

...Páfinn dó.

...Wales vann stóru slemmuna í rugby.

...Liverpool tapaði úrslitaleiknum í deildarbikarnum gegn liðinu sem varð Englandsmeistari.

...Liverpool urðu Evrópumeistarar.

Gerðist þetta allt líka á þessu ári nema kannski ekki þetta síðasta, semsagt 2005 fyrir þá sem ekki vita.

Svo líka:

1981:

...Kvæntist Karl Bretaprins og Liverpool varð Evrópumeistari.

2005:

...Kvæntist Karl Bretaprins og Liverpool var Evrópumeistari( máske tel það þó ólíklegt).

Af þessum tölum má greinilega sjá að Liverpooll verði Evrópumeistarar, nei samt ekki, þeir taka aldrei Milan, ég ætla bara rétt að vona ég að ég þurfi ekki að éta þetta upp í mig aftur. Semsagt það að Liverpool verði ekki Evrópumeistarar.

Hvað er ég búinn að segja Evrópumeistarar oft í þessu bloggi?

Já það er sjö sinnum, vona ég þurfi ekki að éta það líka upp í mig að hafa talið vitlaust, það væri fáránlega súrt.

Af hverju fjallar næstum allt bloggið mitt um Liverpool? Hrikalegt alveg. Þetta blogg er á niðurleið.

Jæja ég held áfram að vera fótboltalega bitur, það er undarlega seiðandi.

B-dog


Responses to “Kandíflossið gladdi”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com