Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



"Pápi ég er með óþroskaðan tvíbura á öxlinni"




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Heyrði látbragðsleikarinn Óliver öskrað á markaðstorginu eftir langan og annasaman dag. Hann hafði tekið eftir því hvað torgið hafði breyst mikið síðan Casper ofursti hafði tekið við völdum í Dunkerque. Allt var miklu dimmara og þungbúnara. Þetta var bær í Norðvestur Frakklandi. Litlu börnin æddu út um allt æpandi og hrifsandi brauð af hinum vangefnu. Óliver kannaðist við eitt barnanna sem hljóp þar um og stal brauði af Dominique, bæjarfíflinu sem hafði lítillækkað sig á síðasta Fête nationale. Nafn Dominiques hafði aldrei verið dregið úr drulluni síðan þá...

Nei maður segir svona, gaman að þessu. Ég samdi þetta sjálfur. Var að hugsa um að skrifa sjálfstætt framhald af hinni frægu bók "Söngvar Satans" eftir Salman Rushdie. Kannski held ég áfram með þetta þegar ég nenni og bæti alltaf við, það væri vafalaust algert partý.

Bingó á eftir algert bingó bingó.

Gamli Ratzinger tók þetta, fólk kallar hann nasista, ég efast nú um að það sé raunin. Samt vel súr gaur að mér finnst, það verður ekkert partý í Vatikaninu meðan hann situr við stjórnvölinn, sei sei nei.

Tveir hörkuleikir í enska boltanum í kvöld, ég vona að mitt lið vinni, og ekki mín lið tapi, það var indælt.

6.bekkingar dimmiteruðu í dag, það var fyndið sérstaklega eitt atvik sem ég ætla ekki að nefna hér. Hahaha...ég er ennþá hlæjandi að þessu, þetta var skondið. Margir góðir búningar, brósi farinn, þetta verður ekki samt án hans.

Til hamingju með daginn Adolf minn.

En sumarið er að byrja á morgun, full ástæða til þess að kætast. Svo er líka bingó, sannkallað Gróttu-bingó ég vona að þetta gangi vel.

B-dawg


Responses to “"Pápi ég er með óþroskaðan tvíbura á öxlinni"”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com