Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Gamli góði galsvaski grallarinn Beggi




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jesús minn, tvö blogg á dag, þessi prófalærdómsbúatilástæðutilþessaðlæraekki sjúkdómur er kominn á mjög alvarlegt stig. Má búast við því allir sem eru menn með mönnum hafa séð þessa mynd á vefsíðu að nafni b-tveir.

Er þetta eitthvað djók?



Ef ég væri kona þá væri ég orðin lesbía. Ég veit vel að þessu ást mín á henni Evu minni er kominn útí öfgar, eins og með þessa photoshop mynd um daginn. Ég held ekkert í alvörunni að við séum búin kaupa okkur mansjon á 180 milljónir og ég held ekkert í alvörunni að ástin blómstri hjá okkur. En þessi mynd var bara of góð til þess að sleppa henni. Svo eykur þetta líka gríðarlega aðsókn á síðuna hjá strákunum, hah strákar. Líka allar þessar lesbíur sem ég þekki, þessi gríðarstóri hópur lesbía sem ég kannast við hefur sent mér formlegt bréf sem fjallaði um hversu sælar þær voru með þessar myndir af Evu vinkonu minni. Samt hún er með eitthverjum gaur í N´sync. Hvað er það eiginlega? Ég bjóst við meiru af Evu.

Eva I have two words for you:" coooome oooon"

Við vonum að hún lesi þetta.

Ég skal heita því að næsta blogg mitt verður ekki um fallegar latínó gyðjur, það verður nefnilega um stærðfræði, gaman gaman.

Ég náði í candy shop hringinguna áðan, vægast sagt varð ég ekki fyrir vonbrigðum, fáránlega gott lag, líka svo undurfagurt lag, mér leið eins og ég væri hlaupandi á gulu engi, mjööög gulu engi, það var næstum jafngult og páskaungi. Þeir eru sko gulir skal ég segja ykkur.

Þar sem ég er farinn að tala bull ætla ég að segja:"Geschwindigkeitsüberschreitung", þetta er orð, ég lofa. Gunnar og Kristján vita allt um það.

B-dawg


Responses to “Gamli góði galsvaski grallarinn Beggi”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com