Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Don´t feed it after midnight




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jámm, ég var í stúdentsprófi í dönsku áðan, skriflegu sem og munnlegu, ég get ekki sagt að ég hafi SKÖLLAÐ í báðum eins og Gunnar orðaði það. Mér gekk hinsvegar ágætlega, ekkert fráværlega en ágætt var það þó. Svo fær Gunnar væntnalega hærri einkunn en ég og verður alveg fáránlega hissa og segir jafnvel:"SKÖLL fyrir Begga". En ég er nokkuð viss um að ég hafi náð ágætri einkunn. Eða ég vona það.

Mér leið kjánalega áðan í stofunni C áðan að mig minnir. Þegar ég var búinn í munnlega prófinu og þá lét ég stólinn upp á borð, eins og þetta væri mitt sæti. Gunnar var með eitthverja fyndni haha og allir fóru að hlæja að mér. Þetta var ekkert fyndið, bara alls ekki, langt því frá. Ég er samt sterkur einstaklingur ég get alveg tekið þessu.

Ég fann þúsundkall í gær í jakkanum í mínum, í vasa sem ég vissi ekki að væri til, magnað alveg hreint, ég er farinn að halda að þetta sé svona leynivasi, það kemur alltaf nýr þúsundkall aftur og aftur, það væri magnað. Svona leyni eitthvað. Ég ætla að fara og gá hvort það sé kominn nýr......


Ohhhh,dem það er ekki kominn nýr, ég varð samt fáránlega hamingjusamur þegar ég fann þennan paning.

Villi hefur ekki ennþá komið að sækja verðlaunin sín, þannig að ég neyðist til þess að búa til aðra keppni. Um hvaða kvikindi "Don´t feed it after midnight" gildir þetta? Þetta eru kvikindi úr gamalli bíómynd.

Jæja nú ætla ég að fara borða baquette, með pepparani, asti og pazzasasu, sælir.

B-dawg


Responses to “Don´t feed it after midnight”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com