Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Gamla súra ljóta og asnalega danskan gerði stráknum lífið leitt...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já danskan er með leiðindi. Búinn að eyða síðasta klukkutímanum í að leita að útdrætti úr annað hvort "Gift" eða "Drengene fra Sankt Peter" og á avöxtur alls þess erfiðis er vondu á bragðið, hann er súr að mesu leyti. Þetta semsagt gekk ekki upp og nú er í alveg gríðarlega súrum málum. Takið eftir því að ég nota orðið "súr" mjög oft í þessu bloggi en það orð endurspeglar líðan mína þessa stundina. Ég held að það eina sem getur bjargað mér núna er "Það var lagið" með Hemma vini mínum.

Svo er þessi ritgerð á morgun, ég held að ég eigi að geta skrifað þokkalega ritgerð á þessum tíma, enda kominn í svo góða æfingu eftir ritun allra þessa blogga. Súr danska maður.

Ef eitthver lumar á útdrætti úr Gift eða Drengjunum myndi ég gefa mikið fyrir að fá afrit af honum. Ég myndi jafnvel bjóða mig kynferðislega.

Hva þetta eru 11 kvikindi, ég sé enga ástæðu aðra en að rústa þessu öllu saman, sérstaklega þar sem ég fer í aumingja lesna stærðfræðiprófið á náttúrúfræðibraut II.

Var þokkalega sáttur með námseinkunnirnar, var með um 8 í vegnu meðaltali, ég er þokkalega sáttur.

Í dag fórum við Gunnar á kostum að sitja á bekk við Cösu Christi og hlæja að fólki sem var asnalegt, það var ljúft og indælt líka þótt ótrúlegt megi virðast.

Strætóbílstjórinn sagði við starfsmannn 10-11:"nei ég vil enga helvítis kvittun".

Þetta gerðist í alvöru, ég var í sjokki allan þennan dag.

B-dawg


Responses to “Gamla súra ljóta og asnalega danskan gerði stráknum lífið leitt...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com