Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Frásögnin kætti múginn




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Sjitt, leikurinn 1-0 í gær, pjieff, allir búnir að blogga um þetta mér er samt alveg þokkalega mikið sama. Til þess að koma öllu þessu á hreint, þá var þetta mark og ef ekki var þetta víti og rautt spjald á Petr Cech, sem er líka eitthvers súrasti knattspyrnumaður sem ég hef lesið um. Þá er ég að tala um persónuna, hann er samt jafngóður í marki og hann er súr.

Ég ætlaði að fá mér tvær pullur áðan, ég þreif pullupokann úr ísskápnum og lét hann á borðið, svo náði ég í pott einn og fyllti hann af há tveir o. Ég greip pullupokann og viti minn pullusafinn skvettist um allt eldhús, það var rosalegt. Ég kem alveg af fjöllum með pullusafa í andlitinu og á öllu borðinu, ég var alveg hlessa.

Þess má geta að þetta gerðist í alvöru, þetta var ekki myndlíkinging.

Var í sturtinu, þetta var svo sveitt próf þarna áðan, það var geysilega sveitt.

Nú er ég búinn með 3 próf ef ég tek ekki munnlega dönskuprófið með, einungis 9 eftir, þetta er ekkert mál maður, allaveganna ekki fyrir kempuna.

Við vorum að fá okkur nýjan bíl. Mér er alveg sama, ég er ekki með bílpróf, ég er svo ömurlegur gaur, mjög slappur en ég ætla að reyna að klára þetta eftir prófin, það verður gaman að sjá hvort eitthvað verði úr því.

B-dawg


Responses to “Frásögnin kætti múginn”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com