Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hvar er Móglí?




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Góðan dag, Bergurinn situr hér við tölvu eina, á heimili einu hlustandi á lag eitt. Það er ágætt. Spilaði knattspyrnuleik í gær á móti Grindavík, það gekk ekki vel og ég meiddi mig. Hugsið ykkur, Beggi meiddi sig, meira að segja á tveimur stöðum. Ökkli og læri ég á fáránlega bágt.

Þeir sem eru að bíða óþreyjufullir eftir næsta hluta framhaldssögunnar um óliver verða bara að bíða, ég nenni ekki að skrifa meir núna eins og er.

Svo er ég að fara í tölvufræðistúdentspróf á morgun svo ég ætti eiginlega að vera læra núna en ég er svo skemmtilega harður gaur að ég segi bara "fokk it all", "leyfið mér bara að lifa" og "fokking löggur"! Svona harður gaur er ég, passið ykkur.


Bílferðin heim með strákunum var skemmtileg, hún var hress, við keyrðum ógla hratt, eða afn mógal hratt, það var partý, það var fjör og Villi er harður bílstjóri.

Lofa skemmtilegri bloggum þegar þessi próf eru búin.

B-dawg


Responses to “Hvar er Móglí?”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com