Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hugljómun...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég var að komast að því að Jólakötturinn er skaðræðiskepna, ég meina hann borðar börn. Hvers konar illa innrætta kvikindi étur börn. Hann étur ekki bara börn, hann étur börn á jólunum. Sjálfur hef ég nokkrum sinnum sloppið naumlega frá honum, það voru jólin ´96 og svo aftur ´98. Hann hoppaði á mig út úr bíl á ferð og kom mér svo sannarlega á óvart. Ég náði þó nokkrum góðum höggum á helvítið en slapp bara útaf því að "The Incredible Hulk" kom og bjargaði mér. Djöfull var hann sterkur maður,össs.


Já gott að koma þessu frá sér, ég er of lengi búinn að byrja þetta inni.

Já stærðfræði II á morgun, það gekk alveg ágætlega í stærðfræði I, þannig að ég er temmilega hamingjusamur.

Búinn að missa af/sleppa síðustu tveimur knattspyrnuæfingum, súrt mjög, mig langar í fótbolta, hann er mín ástríða.

Djöfulsins meistari er Jói Fel, hann hefur svo takmarkaðan orðaforða að það er alveg fáránlega gaman að hlusta á hann, líka hvað þetta er allt alveg ógeðslega gott hjá honum, ég meina hann prófar alltaf það sem hann er að baka og segir yfirleitt "ummmm" eða "þetta er rosalega gott maður", þetta er væntanlega gott hjá kvikindinu, ég meina hann er svo sætur maturinn hans hlýtur að vera góður.

En kempan var að hugsa um að kveðja því stærðfræðin bíður hennar. Kempunni finnst ekki gaman í stærðfræðinni.

Ég ætla samt að halda ótrauður áfram, það mun enginn ó-ótrauða mig, ég alveg 100% ótrauðaður.


Djöfull var 24 rosalegt í gær, ég bara var alveg eftir mig eftir þessi ósköp.

Lali Puna = Pula Kanti?


B-dawg


Responses to “Hugljómun...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com