Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Jussulæti...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Hah, dajefull eru Kr-ingar slappir, mér finnst það doldið fyndið. Það er bara rútína þessa dagana, vinna, lyftingar, sund ,æfing og sofa, samt alveg schnilldar plan. Ég kalla þetta "plan C", plön A og B virkuðu bara hreinlega ekki.

Var að velta fyrir mér um daginn vissum samtölum milli manna. Þau eru svona í stórum dráttum. Persónur í þessum leikþætti eru persónurnar meistari A og meistari B.

A: Sælir meistari, hvar ert þú aftur að vinna?

B: Kjeppinn er að gera góða hluti í Hagkaup í Smáralind.

A: Jáá, kúl, ég þekki einn gaur þar. Hrannar, veistu hver það er?

B: Uuuu...nei held ekki.

A: Æji hann er svona ljóshærður, með sortuæxli á öxlinni og með svona skipstjóratattú á upphandleggnum.

B: Nei, veistu ég held bara að ég viti ekki hver þetta er.

A: Jú hann er alltaf með svona lillablátt skyggni alltaf hlustandi á n*sync*.

B: Já, okei okei nú held að ég viti hver það er. Hví spyrðu?

A: Nei bara, ég þekki hann.

B:....kúl.

Er fólk að ná boðskapnum? Hann er semsagt sá að náunganum er alveg sama hvort þú þekkir einhvern Hrannar sem vinnur á sama stað og náunginn. Þú getur bara alveg eins sleppt þessu samtali og sparað þér ómældan tíma sem þú getur notað í að kaupa ávexti eða eitthvað álíka.

Ohhh, fokk ess ég er eitthvað meiddur í ristinni, get ekki spilað á morgun, geysileg vonbrigði.

Jæja ég þarf að fara hita upp fyrri Lost. Ætla mér að hoppa tvöhundruð og sautján sinnum hæð mína s, ef ég legg það saman eru það um það 399,28 metral til samans, það er þokkalega vegalengd skal ég segja ykkur. Þetta er næstum jafn langt og hundrað sinnum 4 metrar eða um það bil 202 sinnum stærð Peter Schmeichel. Jáhá, statistíkin svíkur engan.

b-dawg


Responses to “Jussulæti...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com