Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Powernap




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég fann fyrir votti af þreytu núna fyrir nokkru, ég var að vinna að þýsku málfræðiágripi mínu, ég var einfaldlega of slappur til þess að halda áfram, ég ákvað því að fara fram í herbergi og kúra aðeins með bangsanum mínum Frikka Weiss, þetta var alveg ótrúlega notalegt kúr. Eftir nákvæmlega 12 mínútur kom ég aftur fram endurnærður, ég er ekki frá því að þetta sé ein huggulegasta kría sem ég hef nokkurn tíman fengið.

Endurnærði Beggi, bloggaði á kempuna, matgæðingana og líka seppa, alveg ótrúlegur drengur hér á ferð.

Svo ætla gæðingarnir á Grillið eftir prófin, það verður væntanlega jafn kósí og þessi ótrúlegi blundur hérna rétt áðan.

Ég ætla að gefa það út að ég mun aldrei að væla yfir prófum á þessu bloggi, ef ég verð gripinn glóðvolgur að væla og öskra í þokkabót má eitthver utanaðkomandi aðili hringja til Ungverjalands á fá allt ungverska Ólympíuliðið til Íslands og leyfa þeim að grýta mig með homblest kexi þangað til ég fer að skæla.

Það er samt ljótt að hringja ef ég væli ekki, því það er óttalegt vesen fyrir ungverska liðið að hverfa frá stöðugum æfingum og fara til Íslands án þess að fá að grýta Beggaling.

b-dawg


Responses to “Powernap”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com