Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Fróðleikskorn...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



...dagsins er algerlega:

"A person is far more likely to die in a soocer accident than of a prion disease"

Þar sem ég er holdgervingur líffræðimetnaðar byrjaði ég að lesa líffræði þegar ég gat ekki sofnað í gær, ég sofnaði þó að lokum, það var ógeðslega gaman. En þennan fróðleiksmola las ég þegar klukkan var að slá eitt. Ég held að enginn hafi nokkrun tíman dáið í fótboltaslysi, nema eitthver hafi tæklað í hjartað á einhverjum og hann hafi dáið samstundis, það væri alveg hörkusúrt.

Jæja, nú ætla ég að fara læra efnafræði, ekki af því ég þarf að gera það, bara af því ég elska efnafræði, mól, ka fasta, PH-gildi og upphandleggsvöðva.

Uppfært:


Okei ég vissi að X-bekkingar væru klárir, en svo eru þeir fokking köttaðir og massaðir líka, vá hvað ég öfunda þá. Alger heljarmenni í gáfum og líkamsburðum, sei sei já.

b-dawg


Responses to “Fróðleikskorn...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com