Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hollindi




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég ákvað núna í gær að byrja að borða aðeins hollari mat en ég hef gert síðastliðinn 5 ár. Ég hef nú orðspor á mér fyrir að vera hálfgerð sætatönn þar sem ég sjaldan fer í sjoppu án þess að koma með eitthvað nammkyns út. Þetta er ekki vegna þess að mig langi sérstaklega í þetta nammi eða gos sem ég keypti heldur meira það að víst ég var kominn inn í sjoppuna þá væri alveg eins gott að kaupa sér eitthvað. Sem sagt sjálfsagi minn er ekki gríðarlegur.

En nú skal verða breyting á, í gær drakk ég einungis örlítið gos og í dag drakk ég ekki neitt. Ég borðaði líka eiginlega bara hollt í dag, auðvitað er ekki hægt að snúa þessu algerlega við. Mamma mömmu minnar sem sagt amma mín bauð mér Celebrations fyrr í dag, ég afþakkaði, ég er alveg kjánalega sáttur með mig.

En það er auðvitað myrk hlið á þessu máli eins og öðrum. Núna er klukkan 18:38 og mér líður bara allskostar ekkert vel, ég tel það vera þessa bölvuðu hollustu. Ég er þreyttur, með nefrennsli og hef enga löngun til þess að læra stærðfræði, sem er kannski ekkert nýtt. Ég ætla að sjá til á morgun, ef ég held þessari hollustu áfram þá bíð ég bara eftir því að svarti dauði banki á dyr Djammgarða 16. Svo er ég að detta í bölvað ofmat með því að vakna kl 06:00 á morgun og fara að lyfta með mínum manni Eyþóri, kæmi mér ekki á óvart ef ég myndi koma út úr Þrekhúsinu með lifrarbólgu C.


Krakkar borðiði sjitt.

b-dawg


Responses to “Hollindi”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com