Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Sokkinn kostnaður




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er drullublankur, ég á engann helvítis pening. Ég á að vísu orlofið mitt en ég ætlaði að reyna að geyma það þar til ég fer til Englands, já þá verður gott að eiga pening. Ég var að hugsa um alla þessa peninga sem ég hef eytt í Matgæðingastörf, upphæðin er geigvænlega mikil. Við erum búnir að fara á um það bil 40 staði, oftar en ekki er máltíðin 1000 kr + og stundum jafnvel 4000 kr+ eins og gerist þegar Gæðigarnir fara fínt. Ég sé þó engann veginn eftir þessum peningum félagskapurinn og maturinn er fyllilega þess virði svona eftir á að hyggja. Þetta er sokkinn kostnaður, þeir sem eru að læra viðskiptafræði vita hvað ég meina. Ég sé þó eftir einu.

Þegar ég var lítill snáði úti Englandi fyrir nokkrum árum var ég á einhverri svona "Millenium" sýningu eða "Millenium display" á engisaxneskunni, þar var svona sérstakur "Millenium" peningur eða "Millenium coin" á engisaxneskunni til sölu. Þetta var 5 punda peningur. Stór og stæðleg járnskífa það vantaði ekki. Ég keypti þessa vörpulegu skífu hins vegar á 10 pund.

Ég sé eftir því núna.

hugsið ykkur ef ég ætti 5 pund núna, vá ég gæti keypt mér alveg fullt af hlutum sem ég get ekki keypt nú í dag vegna þess að ég á ekki þessi 5 pund.

hugsið ykkur jafnvel ef ég hefði tekið þessi 5 pund sem ég tæknilega eyddi í þennan pening af því ég fékk 5 pund í staðinn fyrir 10, og samkvæmt útreikningum mínum hérna fyrr í kvöld með casio fx 350 vélinni minni þá er 10-5 = 5.

Já, tekið þessi 5 pund og lagt þau inn á bankareikning á ávaxtað þau til dagsins í dag, ég ætti alveg aðeins meira en 5 pund. Já hugsið ykkur!

Það verður flipp-dagur hjá mér og Kriss á morgun, snizzle fosizzle.

b-dawg


Responses to “Sokkinn kostnaður”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com