Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Beggi og Pacas




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þannig er mál með vexti að systir mín Kristín var að útskrifast frá Menntaskólanum Í Reykjavík á dögunum og ég óska henni til hamingju með það, algjörlega innilega. Þar sem ég er hennar eldri bróðir gat ég ómögulega haldið mér frá því að enhansa veisluna aðeins.

Ég sett af stað sérverkefni sem Gunnarsson sá algjörlega um. Þetta verkefni var ekki flókið ég bætti einum kokteil á matseðilinn. Kokteillinn fékk nafnið Beggi og Pacas. Þar sem ég Beggi suðaði saman þennan kokteil var nafnið Beggi og Pacas kjörið fyrir þennan pjásukokteil. Kokteill sem hét á alnetinu Coco Rush, sem er svosum alls ekki vont nafn, Beggi og Pacas bara betra. Kokteillinn á netinu innihélt malibu, trönuberjasafa og appelsínusafa. Gunnarsson enhansaði hann með því að bæta eilitlu vúdka útí þessa elsku. Þetta gjörsamlega tryllti veisluna, kokteilarnir fuku út og ég hafði hreinlega ekki undan. Fyrr um daginn hafði ég keypt svona kokteilaregnhlífar, ég sló í gegn. Það gleymdu allir útskriftarbarninu og drukku þennan kokteil eins og Hi-C, toppurinn. Nei ég er að plata, fólk gleymdi ekkert útskriftarbarninu. Þessi stelpa er stjarna. Gaman að segja frá því að svona underground nafnið á þessum kokteil er útskriftargríslingur, en við höldum því on the low-low.

Kokteillinn sló í gegn og ég sömuleiðis. Gott mál. Læt nokkrar myndir fylgja með. Af því ég og mitt fólk er svo huggulegt.



Útskriftarbarnið með útskriftargrísling við hönd...

Bergur, Kristín, Sigurður öll æðisleg...Stína og Siggz að sjálfsögðu með Begga og Pacas.



Beggi með Pacas, lýðurinn tryllist...

Alveg virkilega frambærilegt teiti. Aham. Ekki spurning. Gaman líka að slá svona í gegn, ég er hnotskurn. BAM!


b-zupreme


Responses to “Beggi og Pacas”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com