Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Pólverjar.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já krakkar mínir. Þónokkur umræða hefur verið í þjóðfélaginu um hversu vondir Pólverjar eru fyrir litla krúttlega samfélagið okkar hérna á Íslandi. Ég er nú ekki sammála þessu, vissulega eru svartir sauðir inn á milli.

Ég hef svosum aldrei hitt Pólverja á förnum vegi þannig ég taldi mig ekki hæfan að dæma um ágæti þeirra. Þangað til núna. Hérna hafa verið Pólverjar að vinna í eldhúsinu á Djammgörðum 16 og hafa þeir staðið sig svona hrottalega vel. Algjörar elskur, sópa allt eftir sig og gera þetta bara eins vel og þeir mögulega geta. Algjörir fagmenn. Þetta er mín eina reynsla af Pólverjum, gjörsamlega frábærir. Ég er svosum algjörlega að tala út um rassgatið á mér með þessu. Hins vegar voru þessir Pólverjar sem voru boðnir á Djammgarða 16 outstanding.

Svo eru fleiri Pólverjar sem er hægt að nefna í þessu samhengi. Jerzy Dudek, sem kom Diego Forlan svo skemmtilega eftirminnilega á kortið. Hann stóð sig líka vel í e-m úrslitaleik þarna með enska liðinu frá Scousetown á móti e-m Ítölum minnir mig. Ekki má gleyma Izabellu Scorupco sem hefur leikið í myndum eins og Reign of Fire og Vertical limit, toppgella, ekki spurning. Kóperníkus var Póli sem setti fram sólmiðjukenninguna og Jóhannes Páll Páfi II sem var fyrsti non-ítalski páfinn. Hann er þó steindauður núna eins og Kóperníkus, skömm. Einnig má nefna Mariusz Pudzianowski sem var sterkasti maður í helvítis heimi árið 2007. Veit ekkert um hvort 2008-keppnin sé búin eða byrjuð. Ég veit hins vegar að ummálið á bísnum á þessum höfðingja eru andskotans 56 cm sem er algjörlega út úr kortinu. Þessi maður er anabólískur. Hann er kallaður Pudzian eða The Dominator, nafn sem ég myndi drepa fyrir. Hann tekur 285 kg í bekk og tekur 420 kg í deadlift, sem er nokkuð gott myndi ég halda.

Hann stofnaði líka band með bróður sínum og tveimur öðrum árið 2005 sem kallast Pudzian band, hann er sjálfur söngvari. Þetta kallar maður fagmennsku.

Myndi vara íslenskt fólk við því að vera með fordóma af því ég heyri Mariusz taki stanslausri óvirðingu nokkuð illa . Svalbarði var einu sinni í Karabíska hafinu. Það kemur mér heldur ekki á óvart ef Mariusz hafi valdið þessum jarðskjálfta áðan, svona smá viðvörun.

b-zupreme


Responses to “Pólverjar.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com