Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Gamla.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Núna eru heilög jól að ganga í garð og það er alveg fáránlega heilagt og e-ð. Kannski er það bara ég en ég þekki antagonista jólanna takmarkað. Þetta er auðvitað barnaétandi tussan hún Grýla. Ég svosum veit ekki til þess að Grýla hafi e-n tímann nælt sér í alvöru barn. Bara alltaf sagt börnum að passa sig. Ég veit ekki hvað Grýla er gömul, á hún ekki að fara deyja, hefur ekki fengið barn í skuggalega langan tíma. Þetta er kannski e-ð sem stjórnvöld hylma yfir. Þegar Grýla nær að djúpsteikja barn, þá fela stjórnvöld það til þess að halda almúganum rólegum.

Svo er það líka jólakötturinn, ég trúi ekki að þetta köttur. Þetta er örugglega jólapúma eða Jólacougar. Einn köttur er aldrei að fara éta heilt barn, þó hann sé kannski vandræðalega stór. Ég man heldur ekki eftir að þessi jólaköttur hafi skilað barni í hús. Spurning hvort Grýla og Jólatígurinn ættu ekki að sameina krafta sína. Ég er handviss um að barnadauði myndi aukast.

Gætu jafnvel platað Leppalúða í að keyra ísbíl. Plata krakka í áttina til sín. Vantar alla stragetíska nálgun hjá þessum elskum.


Gunnarsson út.


Responses to “Gamla.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com