Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



It is so hard being the only gay in the village




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Beggi er kominn með vinnu, tvær vinnur máske. Fékk vinnu hjá Seltjarnarnesbæ og svo fæ ég kannski aðra. Ætla að gefa framhaldssögunni frí í dag, ég ætla aðeins að byggja upp spennu. Hvað gerir Óliver, hvað mun gerast hjá Dominique, þetta mun allt koma í ljós brátt.

Horfði á teenage mutant ninja turtles áðan, þessi þáttur svíkur engann. Ég man þegar ég var lítill þá vissi ég ekkert orðin, ég sagði bara tíneidsmútenntninjatörtles og vonaði að það þýddi fjórar grænar skjaldbökur að berjast við vonda kalla.

Þar sem sjöttubekkingar eru farnir hefur 4.M gangurinn fyllst af eitthverju fjórðubekkjarpakki, mér líst ekkert á þessa þróun, læti alla daga. Það var svo hljótt og kósí þarna áður en þessi apakettir komu, usss. Nei nei þetta eru einungis innantóm orð, mér líkar ágætlega við þetta fólk.

Djöfull var ég sáttur með meistara afgreiðslumann í sjoppunni Gerplu, var að skokka á æfingu sársvangur og ákvað að fá mér pullu eina. Í sjoppuni var maður, strákur kannski meira svona stráksmaður. Hann var svona um tvítugt kannski. Þar sem ég var einungis með 300 krónur og pull og kók kostaði 315 krónur, gaf hann mér 15 krónur. Ég veit að 15 krónur eru ekki mikið en þetta sjoppupakk er yfirleitt svo mikið pakk að það vill ekki gefa manni einn eyri, algerar pussur. Ég var einkar ánægður og mun ég reyna að beina viðskiptum mínum til Gerplu í náinni framtíð.

Heyrðu ég skelli bara næsta hluta framhaldssögunnar á ykkur, vill ekki svekkja áhangendur mína.


Óliver hugsaði svo til baka, til þeirra ljúfu daga þar sem hann hafði lært látbragðsleik hjá Doktor Beauvais. Ekkert bæjarfífl, engin sorg. Doktorinn hafði verið lærifaðir hans og einn kærasti vinur. Þegar hann féll frá tók það mjög á Óliver,hann hafði aldrei fengið að vita hvert skírnarnafn Doktorins hafði verið. Hann var ákveðinn í að koma öllu kurli til grafar í þessu máli.


Úúú....spennan stigmagnast, maður finnur hana í loftinu, ágætt nokk.

Ég teiknaði mynd á höndina á Krissa í þýsku í dag, það var partýýý......


B-dawg


Responses to “It is so hard being the only gay in the village”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com