Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Welcome to the crazyhouse




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Fór í bíó í gær á Napoleon Dynamite, its was good, gooood. Ég skemmti mér alveg konunglega. Ég fór með bíóteyminu alræmda. Það er ég, Villi, Kriss og Kiddmeister. Gott gengir. við vorum svo líka að pæla í að stofna svona bad-ass gengi sem myndi rústa öllu.

Það væri indælt.

Var að spila, það var ljúft. Unnum frekar sólíd 2-0 sigur á Aftureldingu. Ég og Haukur vorum djúpir á miðjunni, eins og Keane - 3 ár og Gerrard, magnað alveg.

Það var gríðarlega gott veður í dag. Gaman að því að allan leikinn ringdi og skein sól og þessi Mosfellingar voru eitthvað kvarta yfir því og ég bara:"kjaaaaafti". Nei ég laug þessu ég myndi aldrei þora því þessir strákar í Aftureldingu eru alveg eitilharðir tappar, geysilega harðir. Þeir létu allaveganna þannig eins og þeir ættu ekki heima í Mosfellsbæ, ömurlegur bær.

En það er kominn tími til þess að fá næsta hluta þessarar alræmdu framhaldssögu sem allir í bænum eru að snakke om.

Hins vegar tók ofurstinn tók vel í þessa hugmynd Ólivers og lét góðfúslega í té hestvaginn með því skilyrði þó að dóttir hans fengi að fljóta með. Þetta kom Óliver á óvart. Hann hafði búist við mikilli gremju af hálfu ofurstans þar sem hann hafði misst aldraða móður sína fyrir stuttu síðan. Dóttir ofurstans var af sömu kynslóð og bar hún nafnið Felicienne. Óliver hafði lengi litið hýru auga á Felicienne og hugsaði sér gott til glóðarinnar og lagði á ráðin fyrir komandi átök.

Þetta er að verða æsispennandi, jesús minn. Ég er að semja þetta, samt held ég ekki vatni yfir þessum ósköpum.

B-dawg


Responses to “Welcome to the crazyhouse”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com