Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Það er er ljótt að stela




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þegar ég horfði á sjónvarpsþáttinn "Lost" í gær varð ég alveg pussupirraður. Þetta er svo mikið bögg þessi þáttur. Maður veit ekkert hvaða "sjitt" er á þessari eyju og það vill enginn segja mér það, Locke sá það alveg í gær, samt laug hann. Hvaða bögg er það? Að mér læðist sá grunur að þetta sé eitthver brella til þess að halda áhorfendum við skjáinn, heh, já eftir mikla umhugsun hef ég komist að þeirri niðurstöðu. Ég er alveg fáránlega klár að fatta svona.

Það fór fólk í skotbolta í dag, ekki ég. Ég vildi ekki óhreinka mig, call me gay. Við fengum frí í bíólógí það var ljúft enda tussugott veður. Hef tekið eftir því hvað ég er byrjaður að nota áhersluorðin pussu- og tussu- í auknum mæli. Þetta er væntanlega útaf því að ég er alltaf að reyna að vera svo harður gaur. Ég meina maður hlýtur að vera harður gaur ef maður notar áhersluatkvæði eins og tussu- ,pussu- og fokking-. Jafnvel fá sér strípur og verða eins og Ásgeir Kolbeins. Ásgeir Kolbeins sem skiptir helgunum niður í að vera helgarpabbi að sætasti djammarinn á landinu, svona líf vil ég.

Ég er að hlusta á Nasty boy með Trabant, það er gott lag, mjög gott, jafnvel nógu gott til þess að fá mig til þess að öskra á börnin sem eru að labba framhjá húsinu mínu.

Ég er ekki ennþá búinn að fara í klillu, ég er með frestunarsýki á mjög háu stigi, þetta er orðið hættulegt, ég er ekki búinn að borða núna ú 108 klukkustundir, alltaf að fresta hlutum.

Framhaldssagan verður að bíða betri tíma, ég nenni ekki að semja núna, kemur í næsta bloggi, lesendur mínir verða bara að bíða rólegir.

Haha ég fann eitthvað lag hérna sem heitir raggydolls, hver man ekki eftir raggydolls? Raggydolls dolls like you and me. Tel Þórð hafa dónlódað þesus lagi. Gríðarlegar minningar sem streyma hérna fram.

Ég ætla að fara gráta.

B-dawg


Responses to “Það er er ljótt að stela”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com