Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Watch out for the guns, they´ll get ya




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Það var gott veður í dag, ég fór út að skokka, það var gott. Ég lá svo í baði kennt við sól, þó ekki nakinn. Það var ágætt. Ég tók mig þó ekki til þess að fara í sólbað, ég bara sat við húsið eftir skokkið, það var einstaklega ljúft.

Ég er kominn með hýsil fyrir framhaldssögunna mína um Óliver, því miður er hún á blog.central.hórusíður en dyggir lesendur verða bara að bíta í það ísúra epli. Vonum þó að það verði ekki jafn ísúrt og díórít, sjitt hvað það væri súrt. Haha leikur að orðum.

Jæja síðan er http://blog.central.is/beggikempa og mun ég skella þessu hérna til hliðar. Hlutarnir úr sögunni koma samt fyrst hér.

Var að dunda mér í photoshop, það er gaman. Ég lék mér að þessu sinni með mig, haha aftur orðaleikur, ég er óstöðvandi. Nei ég lék mér með nafnið "Beggi Breezer".




Gæti vel hugsað mér að fara með þetta heimsvísu.

Næsti hluti sögunnar um óliver:

Óliver hafði komist á snoðir um að þýskur sjentilmaður að nafni Diederich Archibald hafði þekkt Doktor Beauvais á sínum yngri árum, þeir höfðu gengið í sama skóla í þýska bænum Heilbronn. Doktorinn hafði ætlað að verða læknir en eftir tvö ár í Heilbronn snéri hann sér að látbragðsleik. Þar hafði hann fundið köllun sína. Óliver tók saman föggur sínar, hann þurfti að fá hestvagn Caspers ofursta lánaðan því hann var sá eini í Dunkerque sem átti slíkan vagn. Óliver vissi að það myndi reynast þrautinni þyngri.


Ég bjó til súkkulaðibúðing áðan. Hann bragðaðist ágætlega,ég borðaði of mikið, mér er illt í maganum. Ég kann mér ekki hóf, súrt jafnvel ísúrt kvikindi.



Sælir...


Responses to “Watch out for the guns, they´ll get ya”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com