Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Erlingur heimtaði afsökunarbeiðni...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Búinn að vera geysilega slappur í blogginu þessa dagana, en allt hefur sínar ástæður. Nýlega varð ég fyrir mjög skipulagðri áras frá Dingóhundum. Ég var á hestbaki með Gunnari my fellow-kempu og vorum við bara á hestbaki í góðu geimi. Við tókum töltið fyrst og svo smá brokk, we had joy and we had fun meibí sísons in the sön?

En svo við víkjum okkur aftur að árás hinna þaulskipulagðra Dingóhunda. Hún var agaleg, þeir hoppuðu úr trjám í svona hergöllum og réðust skipulega á hestanna okkar, við Gunnar vorum orðnir mjög hræddir um líf okkar á tímabili, en okkur til mikillar hamingju komu Teenage mutant ninja turtles okkur til hjálpar, sérstaklega var þó Leonardo hjálplegur. Hann brytjaði þessar dingóhunda niður eins lúxusskinkuna mína sem ég snæddi áðan með melónu. Að vísu vissi ég ekki þá hvernig þessi lúxusskinka var brytjuð niður en þegar ég snæddi þessa skinku áðan þá rann það upp fyrir mér að þessar brytjanar voru með sama sniði.

En ég og Gunnar eigum þessum "ofur"skjaldbökum líf okkar að launa, ég var að hugsa um að gefa þeim pizzu fyrir alla þess hjálp.

Það eru einungis þrjú próf eftir, efnafræði, íslenska og enska. Efnafræðin er ströng og íslenskan er löng, magnað rím.

Er fólk ekki að meta þessu nýju mynd þarna uppi? Ég tók hana ásamt þúsund öðrum myndum þegar ég var að læra fyrir söguprófið sem gekk hinsvegar ágætlega, þrátt fyrir að stór hluti fólks hafi verið að væla, svínslegt var það þó, við sjáum til.

Ég hef orðið var við skrýtna hegðun að minni hálfu, er þó ekki viss ennþá. Mun koma með frekari fréttir af þessu "ástandi" mínu þegar þessi mánuður klárast.

En Beggin hefur ekki mikið meira að segja svo að ég kveð að sinni.

Baráttukveðjur...


B-dawg


Responses to “Erlingur heimtaði afsökunarbeiðni...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com